Hạt điều rang bơ 250gr 500gr 1kg

125.000 470.000 

Clear

Mua hạt điều rang bơ ở đâu? Mua hạt điều loại nào ngon? Hạt điều giá bao nhiêu 1kg? Hạt điều có tốt cho sức khỏe không? Ăn hạt điều có giảm cân được không? Bà bầu có nên ăn hạt điều không?… Có rất nhiều câu hỏi về sản phẩm này. Hãy cùng Nông Sản TH tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

1. Hạt điều rang bơ giá bao nhiêu 1 kg?

Hiện nay, trên thị trường có các loại hạt điều chính sau: Hạt điều rang muối, hạt điều nguyên vị, hạt điều tẩm vị và hạt điều tươi. Tùy theo kích thước, chất lượng, trọng lượng mà mỗi loại lại được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau với giá khác nhau.

Sau đây là khoảng giá của các loại hạt điều với mức chất lượng từ có thể chấp nhận được đến cao cấp, tùy theo chất lượng, nguồn gốc và uy tín của thương hiệu, 1kg hạt điều có giá như sau:

– Hạt điều rang muối: Hạt điều rang muối gồm 2 loại hạt điều vỏ lụa và hạt điều không lụa. Trong đó, hạt điều vỏ lụa thường có giá dao động từ 270.000 đến 470.000 đồng/kg. Hạt điều không vỏ lụa sẽ có khoảng giá cao hơn, dao động từ 300.000 đến 500.000 đồng/1kg.

– Hạt điều nguyên vị: Hạt điều nguyên vị rang có giá dao động từ 300.000 đến 500.000 đồng/kg. Đối với điều sấy nguyên vị sẽ có giá thấp hơn, khoảng 250.000 đến 350.000 đồng/kg. Theo đó, hạt điều nguyên vị loại rang sẽ ngon hơn là loại sấy.

– Hạt điều rang bơ: Đối với hạt điều tẩm vị ngon và chất lượng sẽ có giá dao động từ 270.000 đến 500.000 đồng.

– Hạt điều tươi (hạt điều nhân trắng): tùy theo loại mà hạt điều tươi sơ chế có giá khác nhau, giá hạt điều tươi dao động trong khoảng 200.000 -300.000 đồng/kg đối với điều tươi nước ngoài và 250.000 đến 350.000 đồng/kg đối với hạt điều tươi Việt Nam.

2. Hạt điều có tốt cho sức khỏe không?

Ăn hạt điều có tốt không? Đây chính là câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm hạt điều nhiều nhất. Câu trả lời là Ăn hạt điều rất tốt cho sức khỏe, từ người già đến trẻ nhỏ thì hạt điều đều đem đến những công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe.

Ăn hạt điều giúp cơ thể nhận được nhiều lợi ích và được chăm sóc sức khỏe toàn diện. Anh chị có thể điểm qua lại những thành phần dinh dưỡng có trong hạt điều như sau:

  • Carbohydrate, Chất đạm, Chất béo lành mạnh, Chất xơ
  • Vitamin E, Vitamin K, Vitamin B6
  • Canxi, Natri, Kali, Magiê, Folate

Chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như kẽm phốt pho, sắt, selen và magie, đồng. Trong đó, hàm lượng magie có trong hạt điều có tác dụng ngăn cơn đau tim, làm hạ huyết áp cho cơ thể. Còn khoáng chất đồng và sắt giúp làm tăng sự sản sinh melain trong cơ thể, từ đó giúp cho tóc bóng khỏe, mượt mà hơn.

Ăn hạt điều đúng cách giúp cho anh chị sở hữu một đôi mắt sáng, một vóc dáng khỏe mạnh và hơn hết phòng ngừa được căn bệnh ung thư, tiểu đường từ đó sức khỏe tim mạch cũng được bảo đảm. 

Ăn hạt điều có gây béo không? Hạt điều là một món ăn cực kì dinh dưỡng với hàm lượng chất béo lành mạnh cao tuy nhiên về câu chuyện ăn hạt điều có béo không thì còn tùy thuộc vào khẩu phần ăn và cách ăn của mỗi người. Bởi lẽ điểm cộng là năng lượng trong hạt điều rất cao có thể trở thành một yếu tố gây tăng cân nếu như các anh chị không kiểm soát tốt chế độ ăn của mình mà ăn quá nhiều.

Nói như vậy không có nghĩa là cứ ăn hạt điều sẽ gây béo, ăn với một khẩu phần hợp lí chẳng những không gây tăng cân mà còn có thể giảm cân bằng hạt điều. 

Bà bầu có nên ăn hạt điều không? Thực tế chuyên gia vẫn khuyên các mẹ bầu nên ăn hạt điều để tốt cho thai nhi bởi những chất dinh dưỡng quan trọng trong quá trình mang thai đã có trong hạt điều dù hàm lượng ít hay nhiều. Tất nhiên là ăn ở mức hợp lý chứ không có ăn thật nhiều nhé các mẹ.

3. Một số cách chọn hạt điều rang bơ ngon

Hạt điều ngon nhất là hạt điều được thu hoạch vào đúng mùa vụ của nó. Người ta phơi khô rồi tách vỏ, sau đó lấy nhân đem đi rang bơ. Tuỳ vào độ lửa và lượng bơ mà nó sẽ cho ra hương vị khác nhau. Việc lựa chọn mua hạt điều các bạn có thể cân nhắc 1 số lưu ý sau:

3.1. Ăn thử để nhận biết bằng mùi vị

Chắc hẳn việc các bạn mua online thì khá khó để ăn thử nhưng khi đi chọn mua thì có thể yêu cầu người bán cho thử để nhận biết hạt điều có ngon không. Hạt Điều Ngon có vị thơm, ngọt ngọt, béo bùi và giòn khi ăn. Tuyêt đối không mua hạt điều nghe mùi gắt dầu, hôi mốc hoặc có mùi khét. Hạt điều quá mặn cũng không tốt cho sức khoẻ, dễ gây ra các bệnh huyết áp.

3.2. Nhận biết hạt điều ngon qua hình thức

Khi lựa chọn hạt điều nên chọn những hạt tươi màu, là màu tự nhiên của hạt điều chứ không phải các loại tẩy trắng sáng nhá. Hạt điều đều hạt cũng nói lên chất lượng của sản phẩm đó, vì người sản xuất đã phải chọn lọc khá kĩ. Hạt điều phải cứng, không mềm và không ẩm mốc. Với sản phẩm rang bơ sẽ có màu hơi ngả vàng và có mùi hơn ngậy của bơ nữa nhé.

3.3. Lựa chọn theo địa chỉ bán hạt điều uy tín

Không dễ gì có thể thử trước khi mua hạt điều, nhất là với hàng online thì việc đó càng trở nên khó khăn. Vì thế lựa chọn 1 địa chỉ bán hạt điều uy tín là yếu tố quyết định. Shop bán hạt điều uy tín sẽ cam kết được cho bạn chất lượng hạt điều, giá cả phù hợp và cho phép đổi trả nếu bạn không ưng ý về sản phẩm.

 

4. Mua hạt điều rang bơ ở đâu Hà Nội TPHCM? 

Các bạn cũng biết hạt điều thường được nuôi trồng, thu hoạch và chế biến thành phẩm phần lớn ở Bình Phước – 1 tỉnh có diện tích trồng điều lớn nhất cả nước. Vậy nếu bạn ở các tỉnh khác thì phải mua ở đâu mà vừa đảm bảo chất lượng cũng như giá cả khi đến tay bạn? 

Nông Sản TH là địa chỉ cung cấp hàng nông sản sạch. Chúng tôi làm việc trực tiếp với người dân trồng điều, cơ sở chế biến để có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất tới tay người tiêu dùng. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

🎁 Địa chỉ: Số 28, Ngõ 43 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. >> Chỉ đường <<
📞 Hotline: 0968.888.968

Thông tin bổ sung

Trọng Lượng

1kg, 250gr, 500gr

Be the first to review “Hạt điều rang bơ 250gr 500gr 1kg”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Reviews

There are no reviews yet.

Main Menu

Gọi Ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon