Trà Đinh – 100gr 200gr 500gr

250.000 1.250.000 

– Cam kết trà Tân Cương Thái Nguyên chính gốc

– Giá tốt nhất thị trường.

– Giao hàng toàn quốc.

– Phát hiện hàng giả hoàn tiền gấp 10 lần.

Clear

Trà Đinh (hay còn gọi là chè đinh, trà đinh nõn, trà đinh ngọc, trà tiến vua..) là loại trà thượng hạng, cao cấp mà giới “sành” trà dành cho loại trà này. Vậy Trà Đinh là trà như thế nào? Cách chọn Trà Đinh? Thưởng thức Trà Đinh đúng cách? Mua Trà Đinh ở Hà Nội?…

1.Nguồn gốc của Trà Đinh: 

Trà Đinh có nguồn gốc từ Thái Nguyên – vùng đất có khí hậu mát mẻ, thổ nhưỡng tốt nhất mà thiên nhiên ban tặng để cho ra loại trà chất lượng, tiêu chuẩn nhất.  Trà Đinh xứng danh đệ nhất trà khi kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và bàn tay tỉ mỉ của con người. Từ công đoạn trồng, chăm sóc,  hái chè cho đến chế biến đòi hỏi sự khéo léo, kỳ công và cẩn thận của các nghệ nhân vùng đất này.

Trà Đinh được tạo nên từ những đọt trà non chưa nở cánh giống như 1 chiếc đinh nhỏ được hái vô cùng tỉ mỉ bởi những bàn tay khéo léo của những cô gái Thái Nguyên. Để có được 1kg Trà đinh khô, phải cần đến 20 người hái trà chuyên nghiệp, quá trình hái trà kéo dài trong khoảng 2 tiếng đồng hồ và phải hái vào thời điểm sáng sớm khi những đọt trà còn ngậm chặt giọt sương sớm tinh khiết.

2. Hương vị Trà Đinh

Trà có ngoại hình nhỏ xíu, li ti như những cái đinh nhỏ, rất thơm, khi pha ra thì càng thơm, mùi thơm ngọt cốm non, đặc trưng của Trà Thái Nguyên. Nước trà khi pha xanh và sánh trong đẹp, tiền vị chát của trà nhẹ dễ chịu, hậu vị ngọt sâu, lưu lại trong khoang miệng và cổ họng rất lâu, cảm giác đê mê khó tả.

 

Giá trị cao quý mà trà đinh mang lại: Trà Đinh luôn mang đúng sự “thượng đẳng” ngọc ngà của nó. Thưởng thức một viên ngọc quý, rồi biếu viên ngọc ấy đến với người thân thương để thể hiện sự kính trọng.

3. Tác dụng của Trà Đinh Thái Nguyên đối với sức khỏe

  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch: uống Trà Đinh Thái Nguyên với lượng thích hợp giúp tăng cường độ đàn hồi của tim, giúp người uống trà có 1 trái tim khỏe mạnh.
  • Giảm cân hiệu quả: búp trà đinh có các chất oxy hóa và cafein có tính sinh nhiệt tự nhiên, giúp đốt cháy năng lượng và giảm mỡ cholesterol. Vì vậy, uống trà đinh với lượng thích hợp và thường xuyên giúp đào thải được lượng mỡ dư thừa.

  • Giảm stress, cải thiện trí nhớ: chất I-theanine trong trà đinh giúp cơ thể sẽ bớt căng thẳng, lo âu và luôn tỉnh táo để thỏa sức sáng tạo trong công việc.
  • Ngăn ngừa lão hóa: các amino axit và vitamin trong búp trà giúp ngăn ngừa sự oxy hóa của tế bào và làm trung tính các gốc tự do, giúp “người thưởng trà” có một làn da khỏe mạnh và mịn màng.

 

  • Vệ sinh răng miệng: Uống chè đinh mỗi ngày sẽ giúp giảm lượng axit và vi khuẩn trong khoang miệng giúp miệng của bạn luôn được sạch và phòng chống các bệnh về miệng.

4. Hướng dẫn pha Trà Đinh chuẩn nhất – để thưởng thức trọn vẹn vị trà 

B1. Nước pha trà: Theo các cố nhân thì nước pha trà phải là nước suối đầu nguồn, nước giếng khơi, nước mưa hay nước đọng lại trên lá sen trong buổi sớm. Nhưng ở thành thị thì những nước trên đây khó có thể tìm được nên có thể dùng nước lọc, nước giếng khơi pha trà và tránh dùng nước máy, vì trong nước máy có nhiều tạp chất và hóa chất sẽ làm mất hương vị của trà.

B2. Tráng ấm và chén bằng nước sôi.

B3. Cho một lượng chè vào ấm theo độ đậm nhạt tùy thích

B4. Rót một lượng nước ngập trà rồi đổ đi để tráng trà

B5. Rót nước sôi khoản từ 75-80 độ C vào ấm trà để hãm trong khoảng 20-25 giây, lần tiếp theo tăng lên 5 giây so với lần trước.

B6. Sau khi đã hãm trà xong, rót trà ra từng chén để mời bạn bè, người thân cùng thưởng thức vị “tiền chát hậu ngọt” của trà đinh Thái Nguyên.

5. Trà Đinh có giá bao nhiêu 1 kg?

Trà Đinh là loại trà Thái Nguyên thượng hàng nên giá trà đinh Thái Nguyên cũng khá cao daoo động từ 2.500.000 – 3.000.000đ/kg.

Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu thưởng trà, Nông Sản TH cũng đóng trà bằng túi PE thiếc hút chân không với nhiều trọng lượng khác nhau: 100gr, 250gr, 500gr… để tiện cho quý khách hàng mua và sử dụng.

Ngoài ra, Nông Sản TH cũng sử dụng cách đóng gói mới, đóng trong những hộp quà sang trọng để tiện cho khách hàng có nhu cầu làm quà tặng, biếu cho người thân, bạn bè, sếp..

6. Mua Trà Đinh thượng hạng uy tín ở Hà Nội?

Nông Sản TH là đơn vị làm việc trực tiếp với bà con nông dân, quản lý quy trình trồng, chăm sóc, hái cho đến chế biến chè đạt chuẩn Vietgap. Sẽ cam kết mang đến tay khách hàng sản phẩm gốc, đạt chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

🎁 Địa chỉ: Số 28, Ngõ 43 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. >> Chỉ đường <<
📞 Hotline: 0968.888.968

Thông tin bổ sung

Trọng lượng N/A
Trọng Lượng

100gr, 250gr, 500gr, 1kg

Be the first to review “Trà Đinh – 100gr 200gr 500gr”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Reviews

There are no reviews yet.

Main Menu

Gọi Ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon